Các gói dịch vụ tạp vụ văn phòng

Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ

Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ là sự lựa chọn phổ biến nhất cho các doanh nghiệp cần dọn dẹp vệ sinh. Nhân viên tạp vụ sẽ được thuê để dọn dẹp, vệ sinh văn phòng trong một khung giờ nhất định. Doanh nghiệp không phải tốn thêm chi phí quản lý, giám sát hay tuyển dụng nhân viên tạp vụ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho hóa chất, thiết bị vệ sinh khi sử dụng dịch vụ tạp vụ theo giờ

Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo định kỳ

Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn và cần hỗ trợ vệ sinh văn phòng thường xuyên, loại hình dịch vụ tạp vụ văn phòng theo định kỳ là sự lựa chọn tốt nhất. Các công việc vệ sinh chuyên sâu như lau kính, vệ sinh trần nhà, vệ sinh máy lạnh được thực hiện theo chu kỳ nhất định (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng). Với các nhân viên vệ sinh có chuyên môn, được đào tạo về nghiệp vụ và hỗ trợ trang thiết bị máy móc đầy đủ (máy hút bụi công nghiệp, máy giặt sofa, rèm công suất lớn,…).

Các gói dịch vụ cho thuê người làm tạp vụ

Dịch vụ tạp vụ văn phòng trọn gói

Dịch vụ tạp vụ văn phòng trọn gói là sự lựa chọn phù hợp với các doanh nghiệp muốn đảm bảo rằng văn phòng luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Khi lựa chọn dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ được cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng theo yêu cầu của mình, bao gồm: nhân viên vệ sinh hằng ngày, thiết bị vệ sinh công nghiệp, các dụng cụ và thiết bị làm sạch chuyên dụng và các gói làm sạch định kỳ như vệ sinh kính, giặt thảm, giặt ghế văn phòng, phun xịt côn trùng, bảo dưỡng sàn,…

Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Lưu ý:

  • Bảng giá thuê nhân viên tạp vụ văn phòng trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Chi phí tạp vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ đã bao gồm hóa chất, máy móc.
  • Gói định kỳ có thể phát sinh thêm chi phí tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Đối với khách hàng có yêu cầu tạp vụ đặc biệt hơn như: biết nói tiếng Anh, có thể ở lại nấu nướng cho công ty,… sẽ cộng thêm khoản phí tương ứng.
  • Quý khách hàng có nhu cầu riêng vui lòng liên hệ với GFC CLEAN trong giờ làm việc, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

Các hạng mục công việc trong gói cho thuê tạp vụ văn phòng theo giờ 

Tạp vụ văn phòng là công việc dọn dẹp văn phòng được đảm nhận bởi những nhân viên thuộc độ tuổi lao động phổ thông, chuyên làm các công việc như sau:

✦ Vệ sinh trần nhà: Quét bụi, mạng nhện, vệ sinh đèn, quạt, hệ thống báo cháy, máy lạnh hàng tuần.

✦ Vệ sinh tường: Làm sạch, lau toàn bộ tường và ván chân tường

✦ Vệ sinh sàn nhà: Quét/lau các bề mặt hoặc hút bụi/làm khô sàn trải thảm.

 Vệ sinh cầu thang: Quét và chà cầu thang, lau tay vịn, hỗ trợ thu dọn vật dụng chắn lối thoát hiểm.

 Vệ sinh thang máy: làm sạch toàn bộ vách thang, tay vịn, nút điều khiển, trần và sàn thang máy. Bên ngoài thang máy, nhân viên sẽ vệ sinh cửa thang và nút bấm sử dụng.

✦ Vệ sinh toilet: Lau gương, chậu rửa, bồn cầu, bồn tiểu, tường, quạt thông gió, quạt hút,… lau sàn, khử mùi và thay nước rửa tay,…

✦ Vệ sinh bàn ghế phòng họp, phòng làm việc, phòng ăn, phòng sinh hoạt,…

✦ Rửa ly tách đón khách, phục vụ nước uống khi công ty có hội thảo, sự kiện,…

✦ Vệ sinh lau vách ngăn kính, hút bụi sàn thảm, hút bụi rèm cửa,…

✦ Dọn dẹp thu gọn rác, đưa rác bỏ vào đúng khu vực đã quy định

Vệ sinh các khu vực hành lang ra vào

Quy trình cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ

Bước 1: Khi nhận được thông tin cơ bản từ khách hàng về khối lượng công việc, thời gian và địa điểm khi họ tìm kiếm dịch vụ. Sau đó chúng tôi chuyển giao cho bộ phận phù hợp để xử lý.

Bước 2: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến khảo sát văn phòng và lên danh sách chi tiết những hạng mục cần vệ sinh. Quá trình này hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: Chúng tôi cung cấp bảng báo giá vệ sinh văn phòng theo giờ, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách. Sau khi khách hàng đồng ý các điều khoản, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và hẹn ngày thực hiện.

Bước 4: Nhân viên tạp vụ sử dụng hóa chất, thiết bị phù hợp để vệ sinh từng hạng mục trong văn phòng. Chúng tôi sẽ cử giám sát viên đến theo dõi chất lượng công việc, cùng khách hàng kiểm tra và nghiệm thu ít nhất 1 công trình để thống nhất các tiêu chuẩn. Nhân viên tạp vụ sẽ theo đó làm việc cho đến khi có thông báo thay đổi. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí dịch vụ hàng tháng theo các điều khoản trong hợp đồng đã thương lượng.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *