DỊCH VỤ TẠP VỤ CÔNG TY

Thế nào là dịch vụ tạp vụ công ty?

   Dịch vụ tạp vụ công ty là một loại hình dịch vụ cung cấp đội ngũ nhân viên làm công tác vệ sinh dọn dẹp tại cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy     nhà xưởng, quán xá…. dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và được đào tạo tốt những kỹ năng về nghiệp vụ.

  Dịch vụ tạp vụ văn phòng sẽ giúp đảm bảo cho không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo các tiêu chuẩn về dọn dẹp vệ sinh với các hạng mục    công việc phong phú: lau bụi bẩn, hút bụi và lau sàn, khử trùng bề mặt, lau cửa kính và các công tác vệ sinh khắc theo yêu cầu của doanh nghiệp.

 Lợi ích dịch vụ tạp vụ công ty mang lại

Để duy trì vệ sinh tại văn phòng, công ty một cách thường xuyên cần có một đội ngũ tạp vụ riêng. Tuy nhiên việc này lại đòi hỏi sự đầu tư không chỉ về thời gian mà còn cả về chi phí quản lý, lương thưởng, các chế độ phúc lợi xã hội và cả hóa chất làm sạch, trang thiết bị vệ sinh văn phòng và thậm chí là máy móc hiện đại,… nhưng chưa hẳn sẽ mang đến kết quả và chất lượng tương xứng.

Do đó, việc thuê dịch vụ tạp vụ công ty hoặc nhân viên vệ sinh hàng ngày từ các công ty chuyên nghiệp trở thành một giải pháp cần thiết bởi các lợi ích vượt trội:

  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: Doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và nguồn lực quản lý hành chính hàng ngày bằng cách giao các nhiệm vụ văn phòng cho dịch vụ tạp vụ. Điều này giúp nhân viên tập trung vào công việc chính của họ và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí liên quan đến cung cấp thiết bị dọn vệ sinh, phúc lợi

                                       

  • Chất lượng chuyên nghiệp: Đội ngũ tạp vụ văn phòng thường được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc thực hiện các công việc văn phòng. Điều này đảm bảo rằng các nhiệm vụ được thực hiện một cách hiệu quả và chất lượng cao.
  • Giải pháp linh hoạt: Dịch vụ tạp vụ văn phòng cung cấp giải pháp tạm thời cho các tình huống đặc biệt như gia tăng công việc hoặc sự kiện đặc biệt mà không cần tuyển dụng thêm nhân viên cố định.

 Những mô hình cho thuê dịch vụ tạp vụ công ty hiện nay

a.     Thuê Tạp vụ văn phòng công ty theo giờ:

Thuê tạp vụ theo giờ nếu phần công việc ít và không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Việc thuê theo giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được những yêu cầu công việc đề ra.

b.    Thuê tạp vụ văn phòng định kỳ:

Thuê tạp vụ văn phòng định kỳ là mô hình làm việc ít phổ biến hơn hết. Nhân viên sẽ thực hiện dọn định kỳ vào 3 hay 6 tháng tùy vào yêu cầu của công ty. Tuy nhiên rất khó để kiếm nhân viên tạp vụ do sự thiếu ổn định và không thường xuyên để có thể đem đến thu nhập cho họ.

c.     Thuê tạp vụ văn phòng trọn gói:

Thuê tạp vụ trọn gói là mô hình được hầu hết các công ty sử dụng, mô hình này sẽ được thực hiện tùy thuộc vào những yêu cầu của quý công ty để có thể đưa ra gói thuê sao cho phù hợp.

Gói thuê theo tháng sẽ có chi phí cao hơn so với những gói khác do có cần có một nhân viên giám sát và quản lý để đảm bảo việc dọn dẹp vệ sinh được tối ưu. Thông thường hợp đồng thuê tạp vụ trọn gói sẽ được ký kết 1 năm bao gồm các thỏa thuận về chi phí, máy móc, hóa chất, nhân sự và khối lượng công việc cần làm

Những yêu cầu đối với một nhân viên tạp vụ văn phòng

Đối với người tuyển dụng nhân viên tạp vụ thì bạn cần phải biết rõ về nhân viên mình định tuyển dụng để yên tâm về mọi mặt khi nhân viên đó xuất hiện và làm việc tại công ty. Dưới đây là các yêu cầu của nhân viên khi chúng tôi giới thiệu đi làm
a.     Đầu tiên đó là việc xác định nhân viên đó ở đâu lý lịch nhân thân ra sao, mọi thông tin đều được chúng tôi xác nhận và có dấu xác nhận của địa phương nơi nhân viên đó cư trú

b.    Tình trạng sức khỏe luôn phải ở trong trạng thái tốt nhất để đáp ứng được công việc hàng ngày. Giấy khám sức khỏe phải được xác nhận tại các bệnh viện do chính Trung tâm lựa chọn và đưa đi kiểm tra để chắc chắn về tình trạng sức khỏe của nhân viên

c.     Đức tính quan trọng nhất trong công việc đó là phải trung thực, thật thà, chăm chỉ chịu khó, không được gian dối trong công việc, không được lười biếng.

d.    Kinh nghiệm trong công việc giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn chính vì thế mỗi nhân viên chúng tôi giới thiệu đi đều là người có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí tương đương hoặc đã qua các khóa đào tạo bài bản của trung tâm.

e.     Ngoài ra còn các yêu cầu khác để giúp cho khách hàng yên tâm khi tuyển dụng nhân viên đó

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *